TIN TỨC

MẸ BẦU CHỌN LACTO FIBER VỪA BỔ DƯỠNG VỪA KHÔNG TÁO BÓN?

MẸ BẦU CHỌN LACTOMIN VỪA BỔ DƯỠNG VỪA KHÔNG TÁO BÓN?
Có đến 38% phụ nữ mang thai gặp vấn đề về táo bón, đi ngoài khó khăn. Nhiều mẹ đã ăn nhiều rau xanh, khoai lang, hoa quả,… rồi mà vẫn không đỡ.
Mẹ đừng lo, có ngay Sữa Lactomin Mom – Miễn dịch khỏe cùng 2 tỉ lợi khuẩn, dồi dào chất xơ và lợi khuẩn, mẹ chẳng lo”TÁO”
Sữa bầu Lactomin Mom là nguồn dinh dưỡng kép cho mẹ mang thai và cho con bú. Lactomin Mom với nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ Pháp giúp cân bằng đường huyết, duy trì cân nặng ổn định bằng cách làm giảm đường chuyển hóa. Hiện tại sản phẩm có vị thơm mát, ngọt thanh nhẹ rất dễ uống giúp cơ thể dễ hấp thu.
Lactomin Mom với công thức đặc biệt chứa Magie, Prebiotic và Probiotic, Choline và vitamin nhóm B hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh, giảm mệt mỏi và căng thẳng, đem lại một quá trình mang thai khỏe mạnh cho mẹ bầu. Ngoài ra, Sữa bầu Lactomin Mom còn chứa Canxi, vitamin D, I ốt và axit folic giúp phát triển trí não, tăng cường thị lực, cho bé một nền tảng phát triển vững chắc.
– Hàm lượng cao chất xơ hòa tan cao cùng lợi khuẩn giúp mẹ bầu có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh và chống táo bón.
– DHA giúp phát triển não bộ cho bé thông minh, hoạt bát, nhanh nhẹn hơn.
– Axit folic giúp phát triển hệ thần kinh, ngăn ngừa dị tật bẩm sinh ở trẻ nhỏ.
– Sắt là khoáng chất thiết yếu cho sự hình thành và hoạt động của các tế bào hồng cầu, trợ giúp quá trình vận chuyển oxy đến các tế bào. Đồng thời, sắt cũng có tác dụng giúp bé phát triển chiều cao tối ưu.
– Lượng canxi, vitamin D3 giúp bé chống còi xương và giảm thiểu tình trạng táo bón vì lượng đường thấp. Ngoài ra sữa này còn nhiều vi chất tốt hỗ trợ cho sự phát triển của thai nhi.
– Hàm lượng cao Choline: hỗ trợ trí nhớ và khả năng học hỏi sau này của trẻ.
– B12 cao góp phần vào sự hoạt động của hệ thần kinh và não.
Có Lactomin Mom – Mẹ tiêu hóa bon bon – Mẹ con cùng khỏe!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *